หน้าแรก > ภูมิภาค

จ.อุทัยธานี ขอเชิญชวนร่วมแต่งกายไว้ทุกข์ให้กับ "คณะครูและนักเรียน" โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จากอุบัติเหตุ "ไฟไหม้รถบัสนักเรียน"

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 10:46 น.


จ.อุทัยธานี ขอเชิญชวนร่วมแต่งกายไว้ทุกข์ให้กับ "คณะครูและนักเรียน" โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จากอุบัติเหตุ "ไฟไหม้รถบัสนักเรียน" เป็นเวลา 3 วัน

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุทัยธานี ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "จังหวัดอุทัยธานี ขอเชิญชวนชาวอุทัยธานี ร่วมแต่งกายไว้ทุกข์ให้กับคณะครูและนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ ทำให้ผู้เสียชีวิต 25 ราย เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 - 4 ตุลาคมนี้

ด้วยโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้นำคณะครูและนักเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 2 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 ไปทัศนศึกษา และได้เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนวิภาวดีรังสิตมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ พื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

จังหวัดอุทัยธานี ขอเชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง ร่วมแต่งกายไว้ทุกข์ตั้งแต่วันที่ 2-4 ตุลาคม 2567 เพื่อแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ดังกล่าว".

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม