หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ สาววัย 17 ปีคนขับขี่กระเด็นไปกระแทกท้ายรถ 6 ล้อ บาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จ.ยะลา

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 03:55 น.


รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ สาววัย 17 ปีคนขับขี่กระเด็นไปกระแทกท้ายรถ 6 ล้อ บาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จ.ยะลา  

เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถชนกันและมีผู้บาดเจ็บ บนถนนเทศบาล 2 หลังเทศบาลนครยะลา ตรงข้ามประตูทางเข้าสนามโรงพิธีช้างเผือก ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า วีออส สีขาว จอดอยู่ในสภาพกระโปรงหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ล้มพลิกตะแคง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และห่างออกไปพบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว ที่หลังรถพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 ราย มีอาการสาหัส โดยมีประชาชน ช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่หลังรถออกมา ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทับทิม นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา และรับแจ้งว่าได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เป็นหญิงไทย อายุ 17 ปี

เบื้องต้น จากการสอบถามคนที่อยู่หลังรถ 6 ล้อเล่าว่า รถเก๋งคันสีขาว ได้ชนกับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ทำให้คนขับกระเด็นไปติดอยู่ตรงบันไดหลังรถ โดยคนขับ 6 ล้อไม่ทราบจึงออกตัวลากผู้บาดเจ็บไปประมาณ 2 เมตรก่อนที่ชาวบ้านและผู้ที่อยู่หลังรถจะตะโกนเรียกให้จอด และช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต YalaToDay ยะลาทูเดย์ 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม