หน้าแรก > สังคม

บขส. จัดรถโดยสาร 3 คัน อำนวยความสะดวก นำนักเรียนและครู ที่ประสบอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษา บนถนนวิภาวดีรังสิต เดินทางกลับบ้าน ที่ จ.อุทัยธานี

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 18:41 น.


นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ได้รับข้อสั่งการจากนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้นำรถโดยสารของ บขส. จำนวน 3 คัน นำคณะนักเรียนและครู ของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งประสบอุบัติเหตุไฟไหม้รถบัส บริเวณหน้าเซียร์รังสิต ตรงข้ามซอยพหลโยธิน 72 บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 12.08 น. ของวันนี้ (1 ต.ค.2567) เดินทางไปส่งที่ จ.อุทัยธานี

ซึ่งตนเอง พร้อมพนักงาน บขส. ได้อำนวยความสะดวก และ ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำนักเรียนและครู จำนวน 64 คน เดินทางโดยรถโดยสาร ออกจาก จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 16.30 น. และ จะถึงพื้นที่ จ.อุทัยธานี ประมาณช่วงเวลา 19.00 - 20.00 น. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้ บขส. ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือประสานงานและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม