หน้าแรก > บันเทิง

"ลีน่าจัง" พร้อมขอโทษ หนุ่ม กรรชัย หลังอัดคลิปวิจารณ์ลามไปถึงครอบครัว

วันที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 09:21 น.


30 กันยายน 2567  หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพจะดำเนินคดีกับนาง ด้วงสาคู เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท โดยระบุว่า "ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก… มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับ…ครับ…เพราะสำหรับ… ด่าฟรีไม่มีในโลก!" นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ "ทนายคลายทุกข์" ระบุว่า

“เมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจัง โทรหา พี่เด บอกว่าจะไปขอโทษ พี่หนุ่มกรรชัยที่สน.พญาไท” หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์คุณหนุ่มกรรชัยไปหลายคลิปจนลามปามไปถึงครอบครัว

และคุณกรรชัยได้ให้ทนายความร่างฟ้องเตรียมฟ้องคดีนั้น ปรากฏว่าเมื่อเช้านี้พี่ลีน่าจังได้โทรหาพี่เดชาบอกว่าพร้อมจะไปขอโทษหนุ่มกรรชัย ตามคำแนะนำของพี่เดชาที่สน.พญาไท วันนี้เวลาประมาณเที่ยง ผมบอกพี่ลีน่าว่าอย่าไปทะเลาะกับหนุ่มกรรชัยทำมาหากินไปเหอะ เดี๋ยวจะติดคุก ด้วยความหวังดีในฐานะพี่น้องกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเย็นวานนี้ (29 กันยายน) ลีน่าจัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เรียนเชิญสื่อมวลชนพรุ่งนี้เวลา 12:00 น. วันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีพิธีกรชื่อดัง


 

ข่าวยอดนิยม