หน้าแรก > ภูมิภาค

นาทีชีวิต! ตำรวจราชบุรี บุกชาร์จตัวสาวจะโดดสะพานข้ามแม่น้ำรอดหวุดหวิด

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 07:21 น.


เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ จ.ราชบุรี ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่บนขอบสะพานรถไฟจุฬาลงกรณ์ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสะพานรถไฟข้ามแม่น้ำแม่กลอง

หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.ต.สุพจน์ อุดมสุข รอง สว.(ป) สภ.เมืองราชบุรี พร้อม ร.ต.ต.วิเชียร มณีวิหค อง สว. (จร.) สภ.เมืองราชบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี และ จนท.มูลลนิธิประชานุกูล ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟิล่าโน่ สีแดง เป็นรถของหญิงสาวดังกล่าว จอดอยู่บริเวณทางขึ้นสะพาน และยังพบหญิงสาวนั่งอยู่บนขอบสะพานรถไฟ อยู่ในอาการร้องไห้ ภายในมือถือโทรศัพท์และกำลังพูดคุยกับเสียงในโทรศัพท์เหมือนสั่งลา พร้อมบอกตะโกนบอกทางตำรวจและจนท.กู้ภัย อย่าเข้ามา ถ้าเข้ามาจะกระโดดน้ำทันที

ร.ต.ต.สุพจน์ และ ร.ต.ต.วิเชียร จึงใช้ยุทธวิธีการเจรจาเกลี้ยกล่อมพูดจาหว่านล้อม ให้หญิงสาวคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ จนหญิงสาวเผลอจึงรีบเข้าชาร์จตัวหญิงสาวคนดังกล่าว แต่หญิงสาวคนดังกล่าวพยายามจะดิ้นและเกาะราวสะพานเพื่อกระโดดลงแม่น้ำ ทางตำรวจจึงต้องช่วยกันอุ้มหญิงสาวให้อยู่ในถ้าลักษณะนอน ก่อนนำตัวมาอยู่ในที่ปลอดภัย พร้อมพูดปลอบใจจนหญิงสาวกลับมามีสติ และยอมให้ทาง จนท.กู้ภัย นำตัวไปโรงพยาบาลเพื่อดูอาการก่อนทางตำรวจ จะนำรถตำรวจพาหญิงสาวไปส่งที่บ้านใน อ.จอมบึง

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ต.วิเชียร มณีวิหก รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองราชบุรี ได้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่ร่วมกันปฏิบัติการช่วยเหลือจนประสบความเสร็จในครั้งนี้

ขอบคุณภาพข่าวจาก : ร.ต.ต.วิเชียร มณีวิหค อง สว. (จร.) สภ.เมืองราชบุรี 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม