หน้าแรก > กีฬา

"โค้ชถึก" ชื่นชมแข้งสาวไทยมุ่งมั่นเต็มที่ ก่อนเก็บชัยชนะเหนืออินโดนีเซีย ศึกฟุตซอล NSDF 2024 นัดสาม

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 21:11 น.


"สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์" ให้สัมภาษณ์หลังเกมฟุตซอลหญิงไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย 7-1 นัดที่สาม NSDF 2024

สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย 7-1 นัดที่สาม NSDF Women's Futsal Championship 2024 ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

"ชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่มุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่มีความกระหายหลังจากที่เราพลาดมาในเกมที่แล้ว ทางอินโดนีเซียเองก็ทุ่มเทเต็มที่เช่นกันอยู่ที่ความผิดพลาด ทางทีมไทยเราเองก็ได้ประตูแรกและประตูที่สองเร็วทำให้เกมเล่นง่ายขึ้น แม้ก่อนเกมเราต้องการชนะ 5 ประตู เพื่อไปวัดกับเวียดนามในนัดสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้กดดันเด็ก เพราะจะเกิดความผิดพลาดได้ พยายามให้เล่นไปตามเกมเน้นที่ 3 แต้มเป็นอย่างแรกส่วนยิงได้เยอะก็ถือเป็นการเรียกความมั่นใจ" โค้ชถึก กล่าว

"แน่นอนว่าเรายังมีข้อผิดพลาดเรื่องความละเอียดจังหวะการเพรสซิ่ง และการโดนตัดบอลโต้กลับมีจังหวะที่เกือบเสียอยู่หลายลูกเหมือนกัน รวมถึงความตื่นเต้นในเกมรับ ก็ชื่นชมผู้รักษาประตูของเราด้วยที่ส่งลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมเขาก็ทำได้ดี"

โปรแกรม NSDF Women's Futsal Championship นัดที่ 4 ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 13 ของโลก ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ในวันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Futsalthailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : FB ฟุตบอลทีมชาติไทย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม