หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ร่องกลางถนน จ่าทหารเรือเสียชีวิตในซากรถ จ.ชลบุรี

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 05:24 น.


รถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ร่องกลางถนน จ่าทหารเรือเสียชีวิตในซากรถ จ.ชลบุรี  

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลัก พลิกคว่ำตกร่องลงไปฟาดกับต้นไม้ร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 หรือ ถนนสายยุทธศาสตร์ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบศพ จ่าตรีภพตะวัน (สงวนามสกุล) สังกัดกรมยุทธศึกษาทหารเรือ ในสภาพเสียชีวิตคาที่ สวมใส่ชุดลายพรางทหาร ศีรษะถูกรถยนต์ทับ รถเก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ เซเรริโอ สีแดง ทะเบียน 4591 กทม. ของผู้เสียชีวิต ในสภาพตะแคงข้าง ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบ ร่องรอยไถลลงข้างทางกว่า 100 เมตร

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้เห็นรถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นค่อยๆ เบี่ยงลงร่องกลางถนน ก่อนจะเสียหลักไปฟาดกับต้นไม้จนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตนเองและลูกพยายามที่จะเข้าไปช่วยดันรถให้พลิกกลับ แต่ไม่สามารถช่วยได้ เพราะรถค่อนข้างหนัก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็ว อาจหลับในก่อนขับรถ ตกข้างทาง เบื้องต้นได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ที่มา_TMN Cable TV Pattaya  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม