หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะตู้ทึบ ชนกับรถพ่วงกลางถนนทางหลวงหมายเลข 21 คนขับเสียชีวิตร่างติดค้างในยานพาหนะ จ.ลพบุรี

วันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 04:43 น.


รถกระบะตู้ทึบ ชนกับรถพ่วงกลางถนนทางหลวงหมายเลข 21 คนขับเสียชีวิตร่างติดค้างในยานพาหนะ จ.ลพบุรี

วันที่ 20 กันยายน2567  รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ลพบุรี มีอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถบรรทุกพ่วง และมีผู้เสียชีวิต บนถนนหลวงหมายเลข 21 (เส้นทางสระบุรี-หล่มสัก) ช่วง กม.36 ฝั่งขาล่องเข้ากรุงเทพ ในพื้นที ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะตู้ทึบ โตโยต้า สีเทา ป้ายทะเบียน นครนายก จอดอยู่กลางถนน ในสภาพหน้ารถพังเสียหายยับ ห่างออกไปพบรถพ่วง อีซูซุ สีขาว - แดง ป้ายทะเบียน สระบุรี จอดอยู่สภาพท้ายพ่วงฝั่งขวา มีร่องรอยการชนเสียหาย

จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 รายสภาพติดค้างอยู่ในยานพาหนะ ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อดำเนินการงัดรถ และนำร่างออกจากตัวรถ ตรวจสอบเอกสาร เป็นชายไทย อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.เมืองนครนายก

สอบถาม คนขับรถพ่วง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังขับรถไปส่งของที่บรรทุกมาเต็มรถ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลาดชันสูง ต้องขับรถช้าๆ แล้วได้ยินเสียงจากท้ายรถดังแรงมาก จึงชะลอรถจอดรถ ลงมาดูเห็นรถกระบะคันดังกล่าว จอดอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน จึงได้โทรแจ้งกู้ชีพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.โคกสลุง ได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเชิญคนขับรถพ่วงไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

 


 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม