หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 31 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ป้ายแดง เสียหลักชนเสาจราจรเกาะกลาง เสียชีวิตริมถนนพุทธสาคร จ.สมุทรสาคร

วันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 03:42 น.


หนุ่มวัย 31 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ป้ายแดง เสียหลักชนเสาจราจรเกาะกลาง เสียชีวิตริมถนนพุทธสาคร จ.สมุทรสาคร

เมื่อวันที 20 กันยายน 2567 พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย,โรงพยาบาลมหาชัย 2 และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บนถนนพุทธสาคร กม.ที่ 3+500 ฝั่งมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ใกล้ทางลงสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนอยู่บนเกาะกลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ อายุ 31 ปี ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียนป้ายแดง สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่ ด้านหน้ามีร่องรอยของการชน ขณะที่จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าที่โคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ก่อนถึงตรงที่พบศพประมาณ 100 เมตร มีร่องรอยของการชน และป้ายบอกกิโลเมตรหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน  

ทั้งนี้เบื้องต้นไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ จึงคาดว่าผู้ขับขี่อาจจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว หรือ อาจจะถูกรถคันอื่นเฉี่ยวขณะลงจากสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ จึงเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ก่อนที่ร่างจะลอยกระเด็นไปตกกระแทกพื้นจนทำให้เสียชีวิต โดยจะได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังจะได้นำรถจักรยานยนต์ไปตรวจหาร่องรอยของการเฉี่ยวชนอย่างละเอียด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจะได้หากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานถึงความชัดเจนของสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข้อมูล/จาก/คนข่าวสาคร ฯ

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม