หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจหนองคาย กำลังตามตัวคนขับรถบรรทุก หลังขับฝ่ากระแสน้ำท่วม บนถนนประจักษ์ จนเกิดคลื่นซัดกระแทกกระจกบ้าน ห้างร้านริมทางแตกเสียหาย กว่า 20 หลังคาเรือน

วันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 21:09 น.


(16 กันยายน 2567) จากกรณีที่โซเซียลได้มีการแชร์คลิปรถบรรทุกขับผ่านกระแสน้ำพื้นที่น้ำท่วมขังในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหายอย่างหนักกว่า 20 หลังคาเรือน
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการ์น้ำท่วมในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย น้ำโขงได้ลดระดับลงอย่างต่อเนื่อง เวลาประมาณ 14.45 ระดับน้ำอยู่ที่ 13.40 เมตร ลดลงจากเมื่อวานตอนเช้า 41 เซนติเมตร แต่ยังคงสูงกว่าตลิ่งประมาณ 1.20 เมตร ยังคงต้องเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีชายขับรถบรรทุก 6 ล้อฝ่าแนวกันซอยหน้า บขส.หนองคาย เลี้ยวซ้ายฝ่ากระแสน้ำไปตามถนนประจักษ์ที่มุ่งหน้าไปทางเทศบาลเมืองหนองคายใช้ความเร็วประมาณ 40-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้น้ำที่ท่วมถนนเกิดคลื่นขนาดใหญ่ กระทบกับกระจกบ้าน ห้างร้านต่างๆ ที่อยู่บริเวณถนนประจักษ์ทั้ง 2 ข้างทางแตกได้รับความเสียกว่า 20 หลังคาเรือน  

ด้าน พ.ต.อ ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว อยู่ในระหว่างติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นผู้เสียหายบางส่วนได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองหนองคาย  ส่วนเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามบุคลดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR-nongkhai สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม