หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา รวบทันควัน หนุ่มอินเดียลักมือถือสาวอุซเบกิสถาน จ.ชลบุรี

วันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 02:31 น.


ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา รวบทันควัน หนุ่มอินเดียลักมือถือสาวอุซเบกิสถาน จ.ชลบุรี

เวลา 06.36 น. วันที่ 15 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ควบคุมตัว MR. OSWAL อายุ 43 ปี สัญชาติอินเดีย พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่ รุ่น จำนวน 1 เครื่อง โดยมี ผู้หญิงชาวสัญชาติอุซเบกิสถาน อายุ 38 ปี  เป็นผู้เสียหาย

สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวออกตรวจดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในพื้นที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ได้รับแจ้งจาก หญิงผู้เสียหาย ว่าขณะที่ตนนั่งดื่มกินอยู่ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บนถนนวอคกิ้งสตรีทฯ ตนได้วางโทรศัพท์มือถือไว้บนโต๊ะ ระหว่างนั้นมีผู้ชายชาวอินเดีย ไม่ทราบชื่อสกุล เข้ามาชักชวนพูดคุยด้วยไม่นานแล้วเดินออกไป ต่อมาผู้เสียหายพบว่าโทรศัพท์มือถือสูญหายไป จึงสงสัยว่า ชายอินเดียคนดังกล่าวเป็นผู้ลักเอาไป

ภายหลังจากรับแจ้งจึงได้นำนำลังไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ จนพบตัวผู้ต้องสงสัย เมื่อทราบรูปพรรณสันฐาน จึงได้กระจายกำลังออกค้นหา จนพบตัว Mr. OSWAL อายุ 43 ปี สัญชาติอินเดีย ยังคงเดินท่องเที่ยวอยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ ของผู้เสียหายอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าซ้าย ของผู้ถูกจับ จึงได้ควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา

เบื้องต้น Mr. OSWAL อายุ 43 ปี สัญชาติอินเดีย ยอมจำนนต่อหลักฐานจึงให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป  

เครดิต สยามชล นิวส์ 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม