หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะชนกับรถเก๋ง แล้วเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตกลางถนนหลังวัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ

วันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 04:09 น.


รถกระบะชนกับรถเก๋ง แล้วเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตกลางถนนหลังวัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ, รถนั่งส่วนบุคคล และรถจักรยานยนต์ชนกัน และมีผู้เสียชีวิต บนถนนหลังวัดหนามแดง ใกล้เคียงทางเข้าหมู่บ้านพฤกษา อเวนิวา ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน กทม. ท้ายรถมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ป้ายทะเบียน กทม.ล้มคว่ำสภาพพังเสียหาย และห่างออกไปพบรถกระบะตู้ทึบ โตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน เพชรบุรี สภาพหน้ารถมีรอยการชนเสียหาย รถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน กทม. และมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีก 1 คัน ถูกชนล้มเสียหายอีกหนึ่งคัน

จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายมานะ อายุประมาณ 45 - 50 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นคนขับขี่รถ จยย. พีซีเอ็กซ์ และ คนขับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถาม คนขับรถกระบะตู้ทึบ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามทางตามปกติ แต่ช่วงจังหวะที่กำลังก้มดูบิลส่งของ ไม่ทันสังเกตว่า มีรถเก๋งจอดชะลอเพื่อที่จะเข้าซอยหมู่บ้านฯ ตนเงยหน้าขึ้นมาอีกที รถก็พุ่งไปชนท้ายรถเก๋งโตโยต้าสีดำ คันดังกล่าวแล้ว ก่อนที่รถเก๋งจะกระเด็นไปชนกับรถเก๋งฮอนด้า และ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ที่กำลังจะออกจากซอย จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่าง การสอบสวนของเจ้าพนักงานเจ้าของคดี

เครดิต อาสากู้ภัยจุดบางพลี 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม