หน้าแรก > ภูมิภาค

ชายสูงอายุติดค้างบนหลังคากว่า 10 ชั่วโมงที่ตลาดไม้ลุงขน ในพื้นที่ อ.แม่สาย จนท.เร่งช่วยเหลือแต่อุปสรรคกระแสน้ำเชี่ยว 'ดร.บุ๋ม ปนัดดา' ลงพื้นที่ร่วมประสานงาน

วันที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 00:27


ชายสูงอายุติดค้างบนหลังคากว่า 10 ชั่วโมงใน อ.แม่สาย จนท.เร่งช่วยเหลือแต่อุปสรรคกระแสน้ำเชี่ยว 'ดร.บุ๋ม ปนัดดา' ลงพื้นที่ร่วมประสานงาน

วันที่ 10 กันยายน 2567 กรณีชายสูงอายุ ปิดค้างจากกระแสน้ำที่พัดผ่านในพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.40 น. ผ่านมาแล้ว 9 ชั่วโมง

มีรายงานเพิ่มเติม เวลา 21.33 น. เพจเฟซบุ๊ก "cmprice.com เรื่องราวเชียงใหม่และลำพูน" โพสต์ข้อความว่า "เต็นท์คุณตาถูกน้ำพัด ตาจึงลอยห้อยเกาะไปตามขอบหลังคาซึ่งขณะนี้น้ำแรงขึ้นและคุณตาไม่สามารถขึ้นไปบนหลังคาได้ ยังคงเกาะที่ขอบหลังคา (เจ้าหน้าที่ได้นำเจ็ทสกีเข้าไปช่วยแล้วแต่เรือล่ม)"  


ต่อมา เวลา 23.07 น. ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้มาถึงพื้นที่อำเภอแม่สาย พร้อมด้วยทีมงานขององค์กรทำดี ร่วมประสานงาน การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย  

และโพสต์ข้อความ "เคสคุณลุงที่ติดอยู่บนหลังคา มีคนส่งเข้ามาเยอะมากค่ะ ตอนนี้ทีมงานกำลังวางแผนกันอยู่ค่ะ เฮลิคอปเตอร์ก็ไม่สามารถเข้าไปได้ เรือก็ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะกระแสน้ำเชี่ยวและแรงมากค่ะ คว่ำเรือทีมงานกู้ภัยในพื้นที่จมไปแล้ว 3 ลำ"

เครดิต  cmprice.com เรื่องราวเชียงใหม่และลำพูน, หนึ่ง แม่สายมหานคร, ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี 
 

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม