หน้าแรก > ภูมิภาค

อุทาหรณ์ ! เข้าห้องน้ำชักโครกแตก กระเบื้องบาดขาเลือดอาบ เจ้าหน้าที่เร่งหามส่ง รพ.

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 09:04 น.


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 4 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระเบื้องชักโครกบาดขา เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 46 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ห้องติดกันหลายหลัง ภายในห้องเบอร์ 8 ในห้องน้ำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายภัทรนันท์ อายุ 22 ปี นอนร้องขอความช่วยเหลือ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผล ที่ต้นขาขวาด้านหลัง มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่เลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งรัดปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบพบชักโครกภายในห้องน้ำล้มแตกเสียหาย เศษกระเบื้องแตกเต็มพื้นห้อง และยังพบรอยเลือดเต็มพื้น สอบถามนายเบิร์ด นามสมมติ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและผู้บาดเจ็บนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นได้ยินเสียงกระเบื้องแตก แล้วได้ยินเสียงเพื่อนตะโกนเรียกให้เข้าไปช่วย พอเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้นในห้องน้ำเสร็จกระเบื้องชักโครกแตกจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ 

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า ผู้บาดเจ็บตัวใหญ่น้ำหนักเยอะทำให้ชักโครกรับน้ำหนักไม่ไหวล้มกระแทกและบาดขา หรือ อาจจะลื่นล้มกระแทก ซึ่งอาจเป็นไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ที่นี่ พัทยา

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม