หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มขับขี่รถ จยย. มีภรรยานั่งซ้อนท้าย ถูกรถ จยย.อีกคันเฉี่ยวล้ม รถพ่วงขับตามมาทับภรรยาเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 04:42 น.


หนุ่มขับขี่รถ จยย. มีภรรยานั่งซ้อนท้าย ถูกรถ จยย.อีกคันเฉี่ยวล้ม รถพ่วงขับตามมาทับภรรยาเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

เวลา 15.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตี๊ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถพ่วง และมีผู้เสียชีวิต บนถนนเทพรัตน (บางนาตราด) ฝั่งขาออก ช่วงหลัก กม.ที่ 19 ในช่องทางหลัก พื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีส้ม - ดำ ป้ายทะเบียน กทม. ล้มคว่ำอยู่ข้างรถพ่วง ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน สมุทรปราการ ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย ตรวจสอบเอกสารเป็นหญิงไทย อายุ 42 ปี

ทางด้าน สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองขับขี่รถจยย. มีภรรยาซ้อนท้าย ก็ขับตามทางมาปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์อีกคันเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้เฉี่ยวชนกับรถตนเอง จนรถล้ม พอหันไปก็พบว่าภรรยาก็ถูกล้อรถพ่วงที่ขับตามหลังทับจนนอนแน่นิ่งไปแล้ว ส่วนจักรยนต์คันที่เฉี่ยวชน ตอนแรกทำท่าว่าจะจอดลงมาดู แต่กลับรีบขับหลบหนีออกไป

ขณะที่คนขับรถพ่วงคู่กรณี บอกว่า ตนเองขับรถมาตามทางปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุคล้ายกับทับอะไรบางอย่างพอมองกระจกข้าง ก็รถว่ามีรถล้ม จึงจอดรถลงมาดู ก็พบร่างของผู้ตายแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันหลบหนีไป

เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เชิญตัวคนขับและสามีของผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคู่กรณีที่เป็นรถจักรยานยนต์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูจน์ที่นิติเวชสถบันรามาจักรกรีนฤบดินทร์

เครดิต อาสากู้ภัยจุดบางพลี, ฅนข่าว ต้นปราการ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม