หน้าแรก > สังคม

"ออแกไนซ์" โพสต์ขอโทษนักดนตรี ปมรณรงค์ให้หาข้าวกินเอง แจงไม่เห็นเงื่อนไขในสัญญา

วันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 10:27 น.


2 กันยายน 2567 จากกรณีดราม่า เมื่อหนึ่งในทีมออแกไนซ์งานแต่งงาน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "รณรงค์ให้นักดนตรีงานแต่งหาข้าวทานเอง อย่าเป็นภาระบ่าวสาว อย่าเป็นภาระออแกไนซ์" ซึ่งพบว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ทีมนักดนตรี "ซุปเปอร์เตย" เข้ามาโพสต์ข้อความชี้แจง โดยระบุว่า "วงเตยเองค่ะที่เล่นเมื่อคืน เตยต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นภาระของทีมคุณเมื่อคืนนะคะ โดยปกติแล้วทางทีมศิลปินจะมีการทำสัญญาเสมอว่าต้องเตรียมอาหารและเครื่องดื่มตามความเหมาะสม หรือ ว่าไม่ได้อ่านหรือคะ? ไม่เข้าใจในจุดนี้ค่ะว่าต้องการอะไร นี่ครั้งแรกเลยที่เจอออแกไนซ์ทำแบบนี้เช่นกันค่ะ รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ"

จนล่าสุด หนึ่งในทีมออแกไนซ์ ซึ่งเป็นต้นเรื่อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า "เนื่องจากประเด็นในโพสต์ที่กำลังสร้างความไม่สบายใจให้กับทีมนักร้อง นักดนตรี

ก่อนอื่นทางผม นายเกษมพัฒน์ วาณิชธัญญะ(เอ็ม) และ มหัศจรรย์ ต้องขอโทษทางทีมงาน และคุณเตย Supertoey ที่มีการโพสต์ดังกล่าว

ในกรณีที่เอ็มได้มีการโพสต์เมื่อวานนี้ ขออนุญาตแจ้งดังนี้ ทางเอ็มและทีมงานไม่ได้เป็นผู้ประสานงานว่าจ้างทางวง ดังนั้นจึงไม่เห็นส่วนของข้อตกลงเอกสารสัญญาใดๆ ที่ทางวงแจ้งมากับผู้ว่าจ้าง

ระหว่างการประสานงานเท่าที่เอ็มทราบคือ จะมีเพียงการประสานขอเรื่องของที่พัก ทางออแกไนซ์จึงไม่ได้พูดคุยเรื่องการเตรียมอาหาร และห้องพักรอระหว่างวันให้ ซึ่งเมื่อได้รับการแจ้ง ทางเราก็ได้รีบประสานงานขอห้องพักคอยกับทางโรงแรม และได้ทำการสั่งอาหารให้ทันที

ทั้งนี้ต้องขอโทษทางวงดนตรีและทีมงาน เพราะเอ็มเองเห็นด้วยหากในกรณีนั้นๆ คือข้อตกลงตั้งแต่เเรก ระหว่างผู้จ้างและผู้ว่าจ้าง หากแต่เอ็มไม่ทราบว่ามีการตกลงนั้นๆ ซึ่งทางเอ็มเองน้อมรับในความผิดพลาดอันเกิดจากการไม่ตรวจสอบ รีเช็คสัญญา ระหว่างการว่าจ้างระหว่างนักดนตรี และผู้ว่าจ้าง ทั้งนี้ เอ็มได้รีบโทรติดต่อไปทางวงแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยกัน หากมีโอกาสที่ให้ทางเอ็มโทรหาหรืออย่างไร สามารถแจ้งได้เลยครับ"
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม