หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจน้ำ รวบหนุ่มขับเรือหางยาวมั่วสุมเสพยาบ้าคาเรือ ขณะรอรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว

วันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 05:42 น.


ตำรวจน้ำ รวบหนุ่มขับเรือหางยาวมั่วสุมเสพยาบ้าคาเรือ ขณะรอรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว 

กองบังคับการตำรวจน้ำ(บก.รน.) โดย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป.รรท.ผบก.รน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ส.รน.๑ กก.๙ บก.รน. ร่วมกันจับกุม  นายสัน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” จับกุมได้บนเรือหางยาว(เรือหัวโทง) หมู่ ๕ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ของกลาง ยาบ้า จำนวน 4 เม็ด  

สืบเนื่องจากสถานีตำรวจน้ำกระบี่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกตรวจ สืบสวน ป้องกันปราบปรามในเขตพื้นที่รับผิดชอบบริเวณท่าเรือ  กลุ่มเป้าหมาย ที่กระทำสิ่งผิดกฎหมาย  จากการสืบสวนหาข่าว ว่ามีมั่วสุ่มเสพยาบ้าบนเรือหางยาว(เรือหัวโทง) บริเวณอุทยานหาดนพรัตน์ธาราฯ หมู่ ๕ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบเรือลำเป้าหมายบริเวณดังกล่าว จอดเทียบท่ากันอยู่จำนวนหลายลำ รอรับส่งนักท่องเที่ยว ตรงกับการสืบสวนพบ นายสัน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นั่งอยู่บนเรือเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงท่าทางมีพิรุธคล้ายกับมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอขึ้นเรือเพื่อตรวจสอบเอกสารเรือ,ใบอนุญาตและสิ่งผิดกฎหมาย จึงขอตรวจค้น พบซุกซ่อนยาบ้า จำนวน ๔ เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดดึงเปิดห่อด้วยถุงสีดำ โดยเหน็บไว้บริเวณกาบเรือ และรับว่ายาบ้าเป็นของตนจริง ซื้อมาในราคาเม็ดละ ๕๐ บาท มาไว้เพื่อเสพก่อนออกเรือเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต)

ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำกระบี่ได้แจ้งข้อกล่าวหา  พร้อมแสดงสิทธิให้ทราบและทำบันทึกจับกุม พร้อมนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม