หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชายวัย 43 ปีขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้าน รถเสียหลักชนขอบทางเสียชีวิตริมถนนกาญจนาภิเษก จ.นนทบุรี

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 05:36 น.


ชายวัย 43 ปีขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้าน รถเสียหลักชนขอบทางเสียชีวิตริมถนนกาญจนาภิเษก จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนขอบทาง และมีผู้เสียชีวิต บนถนนถนนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงหน้าตลาดพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงศาลแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน กทม ลักษณะชนขอบทางแล้วพลิกคว่ำ ใกล้กันพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย พยามเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัสและหมดสติ เป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ อายุ 43 ปี โดยทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่เป็นผลนายประสิทธิ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ ทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเลิกจากงานและไปเยี่ยมแม่ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ซึ่งนายประสิทธิ์อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย คาดว่านายประสิทธิ์ น่าจะเกิดจากการอ่อนเพลียเพราะต้องตื่นแต่เช้าเป็นเหตุให้วูบจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น กล้องวงจรปิดยังสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถจักรยานยนต์ ของนายประสิทธิ์ ขับขี่มาก่อนเสียหลักพุ่งชนขอบทางและเสาป้ายเหล็กริมทางอย่างแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะตรวจสอบดล้องวงจรปิดในบริเวณใดล้เคียงอักครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนหรือไม่  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อทำการชันสูตรต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม