หน้าแรก > สังคม

สาวเจ้าของแบรนด์ดังเดือด! โบกแท็กซี่เอกมัยไปแค่ใกล้ๆ เจอคิด 400 แถมตะคอกใส่หน้า "ที่นี่ไม่มีมิเตอร์หรอกนะ"

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 07:19 น.


กลายเป็นประเด็นร้อนตอนนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อเจ้าของแบรน์ดัง คุณจ๋า ได้ถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์ที่เจอ โดยระบุว่า  “ประชาชนทั้งประเทศรู้ แต่ผู้ใหญ่ไม่เคยรู้!!

โดยในคลิปคุณจ๋า ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า “มีโอกาสมาเที่ยวเอกมัยไม่ได้มาหลายปีแล้ว คนไทยน้อยมาก 20% คนต่างชาติ 80% ก็ไปเที่ยวปกติ ออกมาโบกแท็กซี่ไปกินข้าวใกล้ๆ ไม่เกิน 10 นาที คนขับแท็กซี่บอกว่า 400 จึงบอกว่า ทำไมแพงจัง ไม่มีมิเตอร์เหรอคะ สิ่งที่เจอคือ คนขับแท็กซี่ตะโกนใส่หน้ากลางถนนที่คนเยอะมากว่า ที่นี่ไม่มีมิเตอร์หรอกนะ

เราเป็นคนไทย เขาเป็นคนไทย ที่นี่แผ่นดินไทย ที่นี่ถนนเอกมัย กฎหมายเมืองไทย ไม่มีมิเตอร์กันแล้วเหรอ อยากฝากผู้ใหญ่ที่ดูแลเรื่องน้ี ลงพื้นที่ดูแลกันหน่อย ถนนเอกมัย ไม่ต้องมีมิเตอ์แล้วใช่หรือไม่ ถ้าจะไปใกล้ๆ ก็คือ 400 บาท ไม่ต้องกดมิเตอร์ จะได้เข้าใจตรงกัน ทุกคนที่ยืนอยู่บนแผ่นดินไทยจะได้ทราบว่า ตรงนี้ไม่ต้องใช้มิเตอร์แล้ว

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อคนหากิน ที่ต้องใช้แท็กซี่ในการเดินทาง นี่ขนาดรวยยังไม่ไหวเลย กะรวยเลยไปแค่นี้ 400 บาท ถ้าเป็นจริงก็ออกกฎหมายมาให้ชัดว่าไม่ต้องใช้มิเตอร์ แต่ถ้าไม่จริง ก็ช่วยจัดการให้ด้วยนะคะ”

ข่าวยอดนิยม