หน้าแรก > การเมือง

‘นายกฯ แพทองธาร’ ขอโทษชาวแพร่ ลงพื้นที่ไม่ได้ เหตุสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ขอส่งกำลังใจให้ทุกคน

วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 08:21 น.


เมื่อเวลา 07.55 น. ก่อนเดินทางลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจกับชาวจังหวัดน่านและแพร่ ที่ประสบอุทกภัย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความขอโทษชาวจังหวัดแพร่ หลังสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยจนไม่สามารถที่จะลงพื้นที่ที่จังหวัดแพร่ได้

“ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่ 2 จังหวัดคือน่านแพร่ในวันนี้ แต่เนื่องจากสภาพอากาศในพื้นที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางไป จ.แพร่ได้ ในวันนี้จึงเป็นการเดินทางไป จ.น่านได้เพียงจังหวัดเดียว โดยจะไปที่ อ.เมือง และ อ.ภูเพียง ต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ

ดิฉันขอส่งกำลังใจให้พี่น้อง จ.แพร่ ผ่านทาง สส. ทั้ง 3 ท่านของเรา คือ สส. ทศพร เสรีรักษ์ , สส. นิยม วิวรรธนดิฐกุล และ สส. วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ที่ตอนนี้ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างใกล้ชิด และประสานความช่วยเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่ดิฉันและทีมงานให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ค่ะ

ดิฉันขอส่งความห่วงใย และกำลังใจให้พี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังในทุกจังหวัด ซึ่งรวมถึงใน จ.ภูเก็ต ที่มีเหตุการณ์ดินถล่มด้วย (ทราบจากพื้นที่ว่าตอนนี้คลี่คลายแล้ว เหลือการจัดการพื้นที่) ดิฉันและทีมงานจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดค่ะ”

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม