หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์ชนเสาปูนข้างทาง ก่อนพุ่งลงคลองน้ำ หนุ่มเมียนมาร่างกระเด็นดับริมถนนสายปทุมธานี - บางเลน จ.นนทบุรี

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 04:35 น.



รถจักรยานยนต์ชนเสาปูนข้างทาง ก่อนพุ่งลงคลองน้ำ หนุ่มเมียนมาร่างกระเด็นดับริมถนนปทุมธานี - บางเลน จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 21 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าและตกคลองข้างทาง เหตุเกิด บริเวณถนนปทุมธานี-บางเลน ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกนพวงศ์ ก่อนถึงแยกไทรน้อยประมาณ 1 กิโลเมตร ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายซาย เมียก ดี อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพลำตัวพลาดอยู่กับเสาไฟฟ้า ที่วางอยู่ริมทาง ภายในคลองข้างทางพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์ 15 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จมอยู่ในน้ำขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเพียงร่องรอยขูดที่เสาไฟฟ้า ที่คาดว่าเป็นร่องรอยของรถจักรยานยนต์ที่ชนก่อนจะตกคลองไป

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงงานยังสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถรถจักรยานยนต์ของนายซาย เมียก ดี ขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟที่วางนอนไว้อยู่ริมทางก่อนจะพุ่งตกลงคลอง

นายดู่ อายุ 22 ปีสัญชาติเมียนมา เป็นเพื่อนให้ข้อมูลว่า ตนเองและผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากบ้านญาติในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม มุ่งหน้ากลับบ้านพักในพื้นที่ จ. ปทุมธานี โดยผู้เสียชีวิตขี่รถออกมาก่อน ซึ่งตนเองขับติดตามมาแต่ไม่ทันจนกระทั่งกลับถึงที่พักในพื้นที่ จ. ปทุมธานี ไม่พบนายซาย เมียก ดี จึงพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงตัดสินใจขี่รถย้อนกลับมาดูตามเส้นทาง ถึงได้พบเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจอดอยู่ริมทาง  เมื่อแวะดูก็พบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายซาย เมียก ดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและถาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันได้ว่าไม่มีรถอื่นเฉี่ยวชน จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดวูบหรือหลับในเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

พิรฎา

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม