หน้าแรก > ภูมิภาค

ชายวัย 42 ดับคาห้องพัก สภาพเลือดออกปากจมูก พบอุปกรณ์เสพยา คาดเสียมาแล้ว 1-2 วัน หนุ่มเพื่อนซี้บอก พึ่งจะทักกันเมื่อเช้า จ.นนทบุรี

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 02:47 น.


ชายวัย 42 ดับคาห้องพัก สภาพเลือดออกปากจมูก พบอุปกรณ์เสพยา คาดเสียมาแล้ว 1-2 วัน หนุ่มเพื่อนซี้บอก พึ่งจะทักกันเมื่อเช้า จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.50 น.วันที่ 19 สิงหาคม67 พ.ต.ต.ไพรัตน์ นวนตะคุ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนนครอินทร์ ในพื้นที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูง 4 ชั้น ในห้องพักชั้นล่าง พบร่างของ นายมานิตย์ อายุ 42 ปี ชาว จ.ยโสธร สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายช้าง เหนือหัวผู้เสียชีวิตพบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ใต้ตุ๊กตาพบปืนพกออโตเมติก คล้ายปืนดัดแปลง สภาพสไลด์ไปอยู่ด้านหลังค้างไว้เหมือนกระสุนหมด ในห้องยังพบยาบ้าจำนวน 9 เม็ด อยู่ในซองพลาสติกใส พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า อยู่ในถาดเทียนไข ไฟแช็ค กรรไกรขนาดเล็ก และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง 1 เครื่องอยู่บนขาตั้งเหมือนกับกำลังไลฟ์สดคุยกับใครอยู่

แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผล มีเลือดออกปากและจมูก พบกระสุนปืนยาวจำนวน 2 นัดห่อกระดาษฟรอยด์ มีดินปืน ซุกอยู่ในตู้เสื้อผ้า พบกระสุนลูกปลายจำนวน 5 นัด อุปกรณ์อัดแก๊ส และอุปกรณ์ทำอาวุธปืนจำนวนมาก, ปลอกกระสุน .22 ใช้แล้วจำนวน 1 นัด และพบกล่องบรรจุเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

จากการสอบถาม คนดูแลร้านขายของชำหน้าหอพัก ซึ่งรู้จักผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม โดยเอาก๋วยเตี๋ยวที่ร้านไปส่ง หลังจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้ ทักไลน์หาตลอด จนกระทั่งช่วงค่ำของวันนี้ แต่เมื่อเช้ามืดผมเห็นเขาลางๆ แต่กล้องวงจรปิดจะไม่เห็นเขาในภาพ ทำให้ตนแปลกใจจนขนลุก แต่ผมจะสนิทกับเขาเพราะทุกครั้งที่เขามา จะมาคุยกับตนตลอด เขามาร้านบ่อยมาสั่งอาหารทาน แต่พอวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.กว่าๆ แม่บ้านของเจ้าของตึกที่อยู่ห้องติดกับเขา เดินมาบอกว่าให้เดินไปเคาะเรียกพี่เค้าหน่อย เพราะเขาติดต่อไม่ได้เลย ตนเลยไปเคาะห้องแล้วได้กลิ่น เลยเอากุญแจห้องไปเปิดก็พบสภาพศพแบบนั้น

เมื่อเช้ามืดตนยืนยันว่าเห็นเขา เพราะตนทักเขาก็จะต้องหันมาคุยเล่นกับตนแน่นอน แต่ปกติเขาจะไม่ถอดเสื้อ แต่เมื่อเช้าที่เขาออกมาคือชุดที่เขาใส่ตอนเขาเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจก็คือบางคนไม่เชื้อจุดสุดท้าย ตนก็ไม่เคยเชื้อมาก่อน นี้คือความรู้สึกสุดท้าย เพราะว่ารถเขาจอดอยู่ตรงนี้ เขาคงมาลา ตนยังเอาที่ปัดน้ำฝนขึ้นให้เขาเลย เขาไม่เคยมีเรื่องกับใครแน่นอน เพราะเขาสนิทกับพวกพี่ที่ร้าน เป็นคนนิสัยดีเฮฮาเลี้ยงคนนู้นเลี้ยงคนนี้ ส่วนเขาทำงานอะไรตนไม่ทราบ แต่เห็นเขากลับจากที่ทำงานมาเขาจะมานั่งตรงนี้ตลอดตนไม่เคยถาม เราจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน คุยกันมา 2-4 เดือน กับที่ร้านเขาก็จะสนิทกันด้วย ก็รู้สึกช็อค

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสัณนิษฐานว่าน่าจะยิงตัวเองเสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุ อยู่ระหว่างประสานญาติมาสอบสวน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม