หน้าแรก > ภูมิภาค

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จนท.เร่งหาสาเหตุ

วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 15:07 น.


ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ลมแรงช่วยกระพือ ลามไหม้วอด 2 ร้าน จนท.กำลังเร่งหาสาเหตุ

เวลา 09.30 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.เกียรตินนท์ ฉัตรแก้วมณีกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง นายเกริกพล บัวทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีร้านรับซื้อของเก่าถูกเพลิงไหม้ อยู่ริมถนนหมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ต.หญิง สายสุนี ไกรนรา นายอำเภอลาดหลุมแก้ว อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยบรรเทาสาธารณภัย รถดับเพลิงกว่า 15 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรับซื้อของเก่า ชื่อ วรรณพรของเก่า เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ลามไปยังร้านรับซื้อของเก่าที่ติดกัน ชื่อ ฉลุยค้าของเก่า ภายในร้านมีวัสดุไวไฟจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้ จากการสอบถาม นางสาวภัคธมนธ์ เจริญธนาวงศ์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านฉลุยค้าของเก่า กล่าวว่า ตนนั่งอยู่ภายในบ้าน และมีลูกน้องของร้าน วรรณพรของเก่า วิ่งมาบอกว่า มีไฟไหม้ที่ร้าน จึงวิ่งไปดู ปรากฏว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงช่วยกันดับพร้อมคนงาน ขณะนั้นลมแรงมาก ทำให้เปลวไฟลามไปติดที่ร้านของตน และไม่สามารถดับได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ปรากฏว่าวันนี้มีกระแสลมแรง จึงทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว อาคารและของในร้านเสียหายเกือบทั้งหมด

ตำรวจ สภ.คูบางหลวง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี เข้าตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ส่วนความเสียหายต้องรอประเมินต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม