หน้าแรก > ข่าวจราจร

คืบหน้า ซ่อมแซมสะพาน "อนุสรณ์สถาน" คาดแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ เร็วกว่ากำหนด 1 เดือน

วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 14:42 น.


สถานีตำรวจภูธรคูคต รายงานความคืบหน้าการซ่อมแซม “สะพานอนุสรณ์สถาน” ตามที่มีการปิดการจราจร 1 ช่องทางเพื่อทำงานซ่อมแซมสะพานอนุสรณ์สถานทั้งสองฝั่งนั้น 
 บัดนี้การซ่อมแซมสะพานอนุสรณ์สถานฝั่ง ถ.วิภาวดีขาออก ขึ้นสะพานเพื่อข้ามไปลง ถ.พหลโยธินขาเข้า และถ.ลำลูกกาขาออก ได้เสร็จสิ้นเกือบสมบูรณ์ ยังเหลือสะพานส่วนที่แยกเชิงทางลงข้างสนามธูปะเตมีย์ ที่ยังต้องปิดการจราจรเพื่อซ่อมแซมต่อไป

สภาพการจราจร ถ.พหลโยธิน
- ขาเข้าคล่องตัว 
- ขาออกขึ้นสะพานอนุสรณ์สถาน ไปลง หน้าตลาดสี่มุมเมือง ปริมาณรถหนาแน่น ชะลอตัวแย่งช่องทางขึ้นสะพานตามแนวก่อสร้างซ่อมแซมฯ เท่านั้น 

ถ.วิภาวดีรังสิตขาเข้า - ออก สภาพการจราจร เคลื่อนตัวตามกันได้  สำหรับฝั่งขาออกได้เปิดให้รถขึ้นสะพานอนุสรณ์สถานได้ 2 ช่องทางตามปกติแล้ว แต่ปิดการจราจรช่องทางที่จะลงสะพานฝั่งซ้ายข้างสนามธูปะเตมีย์ /ส่วน 2 ช่องทาง ที่จะวิ่งลงถ.พหลฯ เปิดวิ่งได้ตามปกติ จึงทำให้ไม่มีผลกระทบต่อการจราจรแต่อย่างใด 

สรุป
ยังเหลือปิดการจราจรบนสะพานอนุสรณ์สถาน 1 ช่องทางจราจรเพื่อทำการซ่อมแซมฯ เพียงฝั่งเดียวคือ ฝั่ง ถ.พหลโยธินขาออกฝั่งอนุสรณ์สถานลงคู่ขนานสี่มุมเมือง แต่มีข่าวดีว่าผู้ก่อสร้างเร่งรัดการก่อสร้าง ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ซึ่งจะเร็วกว่ากำหนด 1 เดือน

 

ที่มา สถานีตำรวจภูธรคูคต_Official

ข่าวยอดนิยม