หน้าแรก > ภูมิภาค

คนร้ายลอบวางระเบิด 3 จุดเมืองปัตตานี โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต จนท.เร่งสอบสวน ติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 01:21


คนร้ายลอบวางระเบิด 3 จุดเมืองปัตตานี โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต จนท.เร่งสอบสวน ติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

(9 สิงหาคม 2567) เวลาประมาณ 13.05 น. กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานเหตุลอบวางระเบิด 3 จุด ในพื้นที่ อ.เมือง จ. ปัตตานี  เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ  คนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุลอบวางระเบิด บริเวณถนนสายสะพานปลา ภายในเขตพื้นที่ตลาดสะพานปลา หมู่ที่ 8 ตำบลบานา อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี จำนวน 3 จุด ดังนี้

จุดแรก เกิดเหตุระเบิดขึ้นเวลาประมาณ 13.05 น. บริเวณถังขยะริมถนนสายสะพานปลา ภายในเขตพื้นที่ตลาดสะพานปลา ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบพบ เป็นระเบิดแบบแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุ และการจุดชนวน โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนไว้บริเวณถังขยะที่้เกิดเหตุ

จุดที่ 2 เกิดเหตุระเบิดขึ้น เวลาประมาณ 13.10 น. บริเวณเกาะกลางถนนสายสะพานปลา  ภายในเขตพื้นที่ตลาดสะพานปลา ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบ พบเป็นระเบิดแบบแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุและการจุดชนวน โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนไว้บริเวณเกาะกลางถนนที่เกิดเหตุ

จุดที่ 3 เกิดเหตุระเบิดขึ้น เวลาประมาณ 13.49 น. บริเวณถนนสายสะพานปลา บริเวณริมกำแพงด้านหลัง สถานีตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบ พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุและการจุดชนวน โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนไว้ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน นำมาจอดทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุ

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมและปิดกั้นพื้นที่ เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการรวบรวมวัตถุพยาน และหลักฐานต่างๆ เพื่อตรวจสอบหาความเชื่อมโยงของผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป  

ศูนย์ประชาสัมพันธ์
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม