หน้าแรก > กีฬา

"วิว กุลวุฒิ" ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก พร้อมทัพนักกีฬา เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เช้าวันนี้ กองเชียร์และครอบครัว ต้อนรับแน่น

วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 08:51 น.


วันนี้ (7 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ที่บริเวณประตู 10 อาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 มีกองเชียร์เดินทางมารอต้อนรับ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว รวมทั้งนักกีฬากีฑา ยิงปืน และผู้ฝึกสอนที่เดินทางกลับไทยจากศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG931 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 05.55 น.

ทันทีที่ "วิว" กุลวุฒิ พร้อมทัพนักกีฬาไทย เดินทางมาถึง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว และประชาชนที่ส่งเสียงแสดงความยินดี

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวต้อนรับและขอบคุณทีมนักกีฬา พร้อมมอบช่อดอกไม้ และคล้องพวงมาลัยให้นักกีฬาและผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

นายเสริมศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองยืนอยู่เคียงข้างคนที่นำชื่อเสียงเกียรติยศมาสู่ประเทศไทย รัฐบาลเตรียมเงินรางวัล โดยเฉพาะเหรียญเงินโอลิมปิก ได้รับ 7,200,000 บาท ส่วนนักกีฬาทั้งหมดที่เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท พร้อมจัดงานเฉลิมฉลอง ซึ่งวิว กุลวุฒิ จะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนที่จะก้าวสู่การเป็นนักแบดมินตันต่อไป

เครดิตภาพ Badminton Association of Thailand สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม