หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจใช้ปืนไฟฟ้าสยบชายคลั่ง ถือไม้อาละวาดแล้วหลบหนีเข้าห้องเช่า ที่มีทั้งเด็กและคนชราพักอาศัย จ.นนทบุรี

29 กรกฎาคม 2567 03:27


ตำรวจใช้ปืนไฟฟ้าสยบชายคลั่ง ถือไม้อาละวาดแล้วหลบหนีเข้าห้องเช่า ที่มีทั้งเด็กและคนชราพักอาศัย จ.นนทบุรี  

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ปากซอยกรุงเทพนนท์ 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้า ยืนถือไม้อยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้วางท่อนไม้ลง แต่ชายดังกล่าวไม่ยินยอมและตระโกนด่าตำรวจ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยหลบซ่อนอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งบริเวณห้องเช่ามีชาวบ้านและเด็กอยู่หลายคนเกรงจะไม่ปลอดภัย ตำรวจจึงใช้ปืนไฟฟ้ายิงเพื่อจับกุมตัวไว้ได้

สอบถามทราบชื่อนายสอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เล่าว่า บ้านอยู่ในซอย เห็นตำรวจมาเลยหยิบท่อนไม้มาถือเพื่อป้องกันตัว และให้การยอมรับว่าเมื่อช่วงบ่ายได้เสพยาไอซ์และนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อน 2-3 คน กินหมดไป 2 ขวด จนมีตำรวจมาจับกุม

ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ตำรวจสายตรวจ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคลุ้มคลั่ง ยืนถือท่อนไม้อยู่ปากซอยกรุงเทพนนท์ 1 จึงได้ตรวจสอบ และเมื่อไปถึงพบชายลักษณะตรงตามที่แจ้งยืนถือไม้อยู่ในมือ จึงได้สั่งให้วางลง แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมวางท่อนไม้และด่าทอตำรวจ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในชุมชน หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเช่า ซึ่งมีเด็กและชาวบ้านยืนอยู่ จึงตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงและจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นนำตังไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า หากผลตรวจพบว่ามีสารเสพติด จะแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และต่อสู้เจ้าพนักงาน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม