หน้าแรก > ภูมิภาค

เจ้าของร้านอาหารร้องสื่อ โจรชุม วอนตำรวจจับคนร้าย ขโมยยันไข่ไก่ จ.ชลบุรี

29 กรกฎาคม 2567 02:14


เจ้าของร้านอาหารร้องสื่อ โจรชุม วอนตำรวจจับคนร้าย ขโมยยันไข่ไก่ จ.ชลบุรี
  
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 น.ส.บุญญารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอย 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียน กับสื่อมวลชนพร้อมนำกล้องมาให้นำเสนอ ให้ช่วยเป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้าย หลังก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน เดือนเดียวถึง 3 ครั้งได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แล้ว
  
โดย น.ส.บุญญารัตน์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ครั้งแรกนั้นคนร้ายขโมยสุราไป รอบสองนั้นเข้ามาขโมยอาหารจำพวกไข่ไก่ ไข่เค็ม และไข่เยี่ยวม้า ก็ไม่คิดว่า คนร้ายจะมาอีก กระทั่งครั้งที่ 3 คนร้ายรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนเดิม ก็เข้ามาอีกครั้งรอบนี้ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เป็นเงินสด 5,000 บาท คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง ซึ่งในซอยดังกล่าวเกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้ง จนเรียกได้ว่าโจรชุม เพราะก่อนหน้านี้หลานชายก็เคยถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ จนกระทั่งป่านนี้ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้
    
น.ส.บุญญารัตน์ ยังกล่าวว่าอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมทั้งเพิ่มมาตรการป้องกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาตรวจเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่อาศัยอยู่ในระแวกใกล้เคียงด้วย 
    
โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้าน ซึ่งได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายแล้ว ซึ่งก็หวังว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปราบคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วๆนี้ด้วย

เครดิต สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม