หน้าแรก > ข่าวจราจร

กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษฉลองรัช เพื่อดำเนินงานปรับปรุงรอยต่อผิวจราจรบนทางพิเศษ

25 กรกฎาคม 2567 11:13


กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษฉลองรัช เพื่อดำเนินงานปรับปรุงรอยต่อผิวจราจรบนทางพิเศษ

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง บริษัท เวิร์ด บริดจ์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ดำเนินงานปรับปรุงรอยต่อผิวจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร (Site 3 และทางขึ้น-ลงเพชรบุรีคลองตัน) และทางพิเศษฉลองรัช บริเวณ กม. 22+100 ทิศทางจตุโชติ-รามอินทรา จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดเบี่ยงการจราจรชั่วคราวบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 ช่วงเวลา 22.00 น. ถึง 05.00 น.

ทั้งนี้ กทพ. ได้ทำการติดตั้งป้ายแจ้งการจราจรก่อนถึงพื้นที่ก่อสร้างและติดตั้งไฟสัญญาณไฟจราจรต่าง ๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงจราจรพร้อมไฟวับวาบเพื่อให้ผู้ใช้เส้นทางได้ทราบ

กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่าง ๆ โดยปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของท่านและผู้อื่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล ผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลด Application “EXAT Portal” เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือและการใช้บัตร Easy Pass รับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ รวมทั้งสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

ข่าวยอดนิยม