หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถพ่วง เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วทับซ้ำมีผู้เสียชีวิตกลางถนนสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 03:09 น.


รถพ่วง เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วทับซ้ำมีผู้เสียชีวิตกลางถนนสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 ก.ค.67 รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา มีอุบัติเหตุ รถพ่วง ชนกับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลัก กม.ที่ 11+300 ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีขาว - เทา ป้ายทะเบียน กทม ล้มคว่ำกลางถนน ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย ตรวจสอบเอกสาร เป็นหญิงไทย อายุ 41 ปี ลักษณะนอนหงายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งแขนทั้งสองข้างผิดรูป และกะโหลกศีรษะเปิด ห่างออกไปพบรถพ่วง ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน นครปฐม ที่ล้อหลังด้านซ้ายพบเศษชิ้นส่วนของมนุษย์อยู่

คนขับรถบรรทุก อายุ 41 ปี เล่าว่า ขณะตนขับรถอยู่บนถนนสายเอเชียเลนซ้ายสุด ถึงที่เกิดเหตุรถมีลักษณะกระตุกคล้ายกับทับอะไร จึงได้มองกระจกมองหลังด้านซ้าย เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่และมีผู้เสียชีวิต จึงได้จอดรถยนต์ ไม่ได้คิดหนีไปไหน รู้สึกตกใจมาก ไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณที่เกิดเหตุ พบจุดที่มีการเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ถูกทับ บันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนอย่างละเอียด

เครดิต กู้ภัยอยุธยา กู้ภัยอโยธยา จุดบางปะอิน

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม