หน้าแรก > สังคม

เซ็นทรัลพัฒนา ชื่นชม! รปภ.เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เก็บเงินสด 1 ล้านบาท ส่งคืนเจ้าของ พร้อมมอบเกียรติบัตรยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดี

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:08 น.


เซ็นทรัลพัฒนา ชื่นชม! รปภ.เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เก็บเงินสด 1 ล้านบาท ส่งคืนเจ้าของ พร้อมมอบเกียรติบัตรยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดี

​​วารุณี เร่งสำประทวน ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มอบเกียรติบัตร ให้กับนายภรต จันปาน พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในฐานะที่เป็นพนักงานที่ดี ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ เป็นตัวอย่างที่น่ายกย่อง กรณีพบกระเป๋าผ้าภายในบรรจุเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร ที่บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของศูนย์การค้า เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. นำส่งให้เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์และติดตามส่งคืนให้แก่เจ้าของได้

​ภรต จันปาน พนักงานรักษาความปลอดภัยที่เก็บเงินได้ กล่าวว่า “ตนทำงานที่นี่รวม 11 ปี สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ รู้สึกยินดีและดีใจมาก ที่ได้สามารถส่งมอบเงินคืนสู่เจ้าของได้ โดยขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่เดินตรวจความปลอดภัย ที่ลานจอดรถชั้น 3 ได้พบกระเป๋าผ้าแขวนอยู่ในรถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ต คาดว่าลูกค้าลืมไว้ จึงเปิดดูภายในพบมีธนบัตรใหม่จำนวนมากห่อด้วยพลาสติก พร้อมสมุดธนาคาร จึงได้แจ้งหัวหน้างาน พร้อมนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าเพื่อประสานติดตามหาเจ้าของ และตนก็จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่งานบริการเพื่อลูกค้าต่อไปอย่างเต็มที่”

​บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญและยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติตามกฎหมายในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันอย่างเคร่งครัด ทั้งยังกำหนดนโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน เพื่อเป็นแนวทางให้บุคลากรทุกคนของบริษัทยึดถือในการปฏิบัติงาน ตลอดจนผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเจตนารมณ์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัท

​ติดตามความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม