หน้าแรก > ภูมิภาค

ตร.ป่าตอง คุมตัว 3 คนขับวิน จยย.รับจ้าง ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวคูเวตจนสลบ ไม่พอใจถูกจอดรถทับที่และถ่ายคลิปวิดีโอ จ.ภูเก็ต

วันที่ 16 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:39 น.


ตร.ป่าตอง คุมตัว 3 คนขับวิน จยย.รับจ้าง ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวคูเวตจนสลบ ไม่พอใจถูกจอดรถทับที่และถ่ายคลิปวิดีโอ จ.ภูเก็ต

จากกรณีที่นักท่องเที่ยว สัญชาติคูเวต ถูกคนขับรถจักรยานยนต์ รุมทำร้ายร่างกายที่ หน้าห้างฯ ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จนหมดสติ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.46 น. ของวันที่ 15 ก.ค.67

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันนี้ (15 ก.ค.) นักท่องเที่ยวได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ป่าตอง โดยมี พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตองพ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง ร่วมกันสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนักท่องเที่ยว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปจอดที่คิวรถของวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง แต่ถูกคนขับรถมอเตอร์ไซต์ ห้ามไม่ให้จอด จึงได้ถ่ายคลิปคนขับรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างไว้ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับทั้ง 3 คน และได้รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ออกติดตามตัวขับรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาพบกับพนักงานสอบสวน พร้อมนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะที่เกิดเหตุให้ดู และแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ โดยจะนำตัวทั้ง 3 คน ส่งฟ้องศาลแขวงภูเก็ต ในวันพรุ่ง (16 ก.ค.)

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการจัดตั้งคิววินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ในจุดที่เกิดเหตุนั้น ในส่วนของ สภ.ป่าตอง จะประสานไปยังขนส่งภูเก็ต เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews

 

ข่าวยอดนิยม