หน้าแรก > บันเทิง

#91MovieUpdate คาร์แมนไลน์ สตูดิโอ จัดรอบพิเศษ ปิดบ้านผีสิง อนงค์ แฟนคลับร่วมงานเต็มทุกที่นั่ง

วันที่ 14 กรกฎาคม 2024 เวลา 15:05 น.


ปิดโปรแกรมฉายไปอย่างสวยงามด้วยรายได้ 150 ล้านบาท ทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์ อนงค์ ผลงานสร้างของ คาร์แมนไลน์ สตูดิโอ โดยมีกิจกรรมจัดรอบพิเศษ ปิดบ้านผีสิง อนงค์ ส่งท้ายก่อนลาโรงภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน โดยได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ร่วมชมภาพยนตร์รอบสุดท้ายจองเข้ามาเต็มทุกที่นั่งภายในเวลา 30 นาที หลังจากที่เปิดให้ขายบัตร

ภายในงานมีกิจกรรมแจกรางวัลของที่ระลึกจากภาพยนตร์ พร้อมแจกของส่วนตัวจากทั้ง เอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์ และ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักแสดงนำของเรื่อง ที่ทำให้ทุกคนต้องกรี๊ด สุดพิเศษด้วยการแจกโปสการ์ดคำขอบคุณ จาก โบว์ เมลดา, จี๋ สุทธิรักษ์ และ เอส คมกฤษ ให้กับทุกที่นั่ง ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปร่วมกับแฟนภาพยนตร์ทุกคนอย่างทั่วถึง

ซึ่ง จี๋ สุทธิรักษ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจ ชื่นมื่น สดชื่น สดใส รู้สึกยินดี ปรีดาเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า ไม่ได้เจอกับแฟน ๆ นานมาก และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดครับ ถึงเราจะไม่ได้เจอกันในจอแล้ว แต่เราก็ยังมีกันในใจตลอดไปนะครับ”

แม้จะปิดรอบฉายในประเทศไปแล้ว ภาพยนตร์ อนงค์ ยังเดินทางไปสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ต่างประเทศ อาทิ ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, บรูไน, อินโดนีเซีย และ ไต้หวัน อีกด้วย

ข่าวยอดนิยม