หน้าแรก > ข่าวจราจร

เด็กหญิงขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนคุณลุงคนเร่ร่อนเสียชีวิตกลางถนน เผยถนนมืดไม่มีไฟข้างทาง คนตายออกมานั่งอยู่บนถนน จ.ชลบุรี

วันที่ 14 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:04 น.


เด็กหญิงขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชนคุณลุงคนเร่ร่อนเสียชีวิตกลางถนน เผยถนนมืดไม่มีไฟข้างทาง คนตายออกมานั่งอยู่บนถนน จ.ชลบุรี

เวลา 22.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนคนข้ามถนน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 36 ใกล้เคียงทางกลับรถเนินกำนัน ในพื้นที่ ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ป้ายทะเบียน ชลบุรี ล้มคว่ำ ใกล้กันพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 13 และ 14 ปี มีอาการไม่สาหัส มีแผลถลอกตามร่างกาย จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผล

และห่างออกไป พบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายลักษณะเป็นคนเดินเท้า มีอาการสาหัสและหมดสติ ทางอาสากู้ชีพ - กู้ภัยเร่งช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 50 - 60 ปี ลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน ไม่พบเอกสารติดตัว

ทางเจ้าหน้าที่ ได้สอบถามเยาวชนทั้ง 2 คน เล่าว่า ได้ขับขี่และซ้อนรถ จยย.คันดังกล่าวเพื่อกลับที่พัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ไฟส่องสว่างข้างทางดับ จังหวะนั้นขี่รถจยย.มาด้วยความเร็ว สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ข้างถนนเลยเส้นจราจรสีขาวออกมา รถเบรกไม่ทัน จึงเสียหลักชนเข้าอย่างจัง จนผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกล

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

เครดิต แซ่บทุกเรื่อง เมืองพัทยา  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม