หน้าแรก > ภูมิภาค

ชาวบ้านเอือม วัยรุ่นชาวอาหรับ แว้นป่วนซอย ยกพวกตีกัน วอนเจ้าหน้าที่แก้ไข จ.ชลบุรี

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 02:16 น.


ชาวบ้านเอือม วัยรุ่นชาวอาหรับ แว้นป่วนซอย ยกพวกตีกัน วอนเจ้าหน้าที่แก้ไข จ.ชลบุรี

วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยอาศัยอยู่ ภายในซอย เย็นสบายพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มวัยรุ่น ชาวต่างชาติ คล้ายชาวตะวันออกกลาง ที่พากันขับขี่จักรยานยนต์ วนไปวนมาอยู่ภายในซอย ทำให้รถที่สัญจรผ่านมา ต้องเลี่ยงย้อนกลับไปออกซอยอื่น บางคันเบิ้ลเครื่องเสียงดังตลอดทั้งคืน จนแทบไม่สามารถข่มตานอนลงได้ พร้อมบันทึกภาพวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

โดยในคลิปวีดีโอบันทึกภาพเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นชาวตะวันออกกลาง ลักษณะคล้ายชาวคูเวต กว่า 50 คน ขี่จักรยานยนต์เข้ามาภายในซอย พร้อมตะโกนเอะอะโวยวาย สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับประชาชนในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด กลุ่มวัยรุ่นชาวคูเวตยกพวกปรี่เข้าชกต่อยกัน บางคนเข้าไปห้ามปราม สร้างความโกลาหล จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ท่ามกลางเสียด่าทอของชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม ประชาชนในละแวกดังกล่าวทำได้เพียงส่งคลิปวีดีโอที่บันทึกได้ มามอบให้สื่อมวลชน ช่วยนำเสนอ ให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องได้เห็นถึงพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นต่างชาติเหล่านี้ เชื่อว่าเกิดจากความคึกคะนอง อายุประมาณ 16 - 20 ปี ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขให้กับประชาชนด้วย

เครดิต สยามชล นิวส์

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม