หน้าแรก > ข่าวจราจร

แม่ค้าขายลอดช่อง ขี่ จยย.พ่วงข้าง วูบรถชนขอบทางร่างกระเด็นนอนคว่ำกับถนน ลอดช่องกระจาย จ.นนทบุรี

วันที่ 13 กรกฎาคม 2024 เวลา 04:41 น.


แม่ค้าขายลอดช่อง ขี่ จยย.พ่วงข้าง วูบรถชนขอบทางร่างกระเด็นนอนคว่ำกับถนน ลอดช่องกระจาย จ.นนทบุรี

วันที่ 12 ก.ค.67 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ชนขอบทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยนนทบุรี 17 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ขายลอดช่องสิงคโปร์จอดขวางถนน และมีลอดช่องหกและข้าวของหล่นกระจัดกระจายเกลื่อน ส่วนคนขี่หรือแม่ค้า คือ น.ส.วาสนา  อายุ 54 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นถนน จากการสอบถามยังอยู่ในอาการมึนงง บ่นปวดหัวคาดว่าศีรษะจะกระแทกพื้น ทางเจ้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกและจับภาพไว้ได้ ขณะที่รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างคันดังกล่าวขับขี่พุ่งชนขอบทาง จนข้าวของหกหล่นกระจัดกระจายคนขี่กระเด็นตกลงมาที่พื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บ

ส่วนทางด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์อีกคนหนึ่งและอยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ในขณะที่ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านตัวเองก็เห็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างขายขนมคันดังกล่าวนั้น ขับขี่มาดีๆ และเกิดพุ่งชนขอบฟุตบาทเองโดยไม่มีคู่กรณี คาดว่าเจ้าตัวน่าจะเกิดอาการวูบทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

พิรฎา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม