หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์ เสียหลักไถลชนกับรถกระบะกลางถนนนครอินทร์ ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จนท.กู้ชีพ - กู้ภัยเร่งทำ CPR แต่ไม่เป็นผล จ.นนทบุรี

วันที่ 12 กรกฎาคม 2024 เวลา 23:03 น.


รถจักรยานยนต์ เสียหลักไถลชนกับรถกระบะกลางถนนนครอินทร์ ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จนท.กู้ชีพ - กู้ภัยเร่งทำ CPR แต่ไม่เป็นผล จ.นนทบุรี

เวลา 21.50 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ และมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ถนนนครอินทร์ ฝั่งขาเข้า ช่วงหน้าตลาดพระราม 5 ในช่องทางหลัก พื้นที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำ ป้ายทะเบียน นครปฐม ชนกับรถกระบะ เชฟโลเล็ต สีเทา ป้ายทะเบียน กทม. มีผู้เสียชีวิตชาย 1 คน ตรวจสอบเอกสารเป็นชายไทย อายุประมาณ 37 ปี 

เบื้องต้น คนขับรถกระบะ เล่าว่า ในระหว่างทางที่ขับมาท่อไอเสียของรถน่าจะขาดและขูดกับพื้นถนนทำให้มีเสียงดังและเกรงว่าจะเกิดประกายไฟจึงได้ตัดสินใจจอดรถริมทางเพื่อหาวิธีแก้ไขโดยจะหาเชือกมาผูก ในขณะที่จอดอยู่ประมาณ 15 -20 นาทีก็ถูกรถจักรยานยนต์นั้นล้มและไถลพุ่งเข้าไปชนท้ายรถจนคนขี่นอนนิ่งหมดสติไป กระทั่งกู้ภัยมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจแต่สุดท้ายกู้ภัยยืนยันเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับให้การว่าจอดรถเพื่อทำการแก้ไขท่อไอเสียจนมาถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวชศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป 

เครดิต ศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ   

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม