หน้าแรก > ภูมิภาค

สาววัย 18 โร่แจ้งความ ถูกเพื่อนสาว 3 คนรุมทำร้ายแถมอัดคลิป "ปมฉุนยุ่งเรื่องส่วนตัว" จ.นนทบุรี

วันที่ 12 กรกฎาคม 2024 เวลา 03:16 น.


สาววัย 18 โร่แจ้งความ ถูกเพื่อนสาว 3 คนรุมทำร้ายแถมอัดคลิป "ปมฉุนยุ่งเรื่องส่วนตัว" จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ก.ค.67 น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สมบัติ แสงอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกเพื่อนสาว 3 คน รุมทำร่างกายทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุพยายามหนีออกจากบ้าน แต่คู่กรณีไม่ยอมให้ออกไปไหน

เผยก่อนหน้านี้ช่วงกลางเดือน มิ.ย.67 เคยถูกทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุด จนกระทั่งวันที่ 8 ก.ค. พอสบโอกาส จึงตัดสินใจหนีออกมาและไปหาเพื่อนที่ จ.ปทุมธานี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.หนึ่ง กล่าวว่า ถูกเพื่อนสาว 3 คนชื่อ เอ บี และซี (นามสมมุติ) ที่อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันรุมทำร่างกาย ซึ่งเอกับบีเป็นพี่น้องกัน ตนอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ประมาณ 1 เดือน สาเหตุของการรุมทำร้ายครั้งนี้มาจากเเฟนเก่าของคนชื่อเอ ทักแชทมาถามว่าเอเป็นยังไงบ้าง ทำงานอะไรและอยู่ที่ไหน ด้วยความที่ไม่รู้ จึงตอบในสิ่งที่แฟนเขาถาม ทำให้เอไม่พอใจ โดยก่อนหน้านี้ช่วงกลางเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเคยถูกเอทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้มีการรุมทำร้าย ซึ่งครั้งนั้นไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะเป็นความเข้าใจผิดกัน

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้ง 3 คน ก็เข้ามารุมทำร้ายตนด้วยการตบ เตะ และใช้เท้ากระทืบ นานกว่า 5 นาที อีกทั้งเอ ยังให้ตนกราบเท้าขอโทษอีกด้วย ตอนนั้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตา เจ็บที่หน้าอก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง  หลังเกิดเรื่องตนเองอยากจะออกไปอยู่ข้างนอก แต่พวกเขาไม่ยอมให้ตนออกไปไหน จนกระทั่งวันที่ 8 ก.ค. พอสบโอกาสตนจึงหนีออกมาและไปหารุ่นพี่ที่ จ.ปทุมธานี ตอนนี้อยากรู้ว่าทำไมพวกเขาต้องรุมทำร้ายกันขนาดนี้ ทำไมไม่พูดกันดีๆ ทำไมไม่ฟังเหตุผลกันก่อน ซึ่งตนมีปัญหากันเอิร์นแค่คนเดียว แต่ทำไมต้องให้น้องอีก 2 คนมารุมด้วย กับเหตุการณ์ครั้งนี้ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทางด้าน น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่ให้ความช่วยเหลือ กล่าวว่า น.ส.หนึ่ง โทรมาหา และบอกว่าโดนรุมตบให้ช่วยเขาด้วย ตนจึงเลยให้น้องตั้งแชทกลุ่ม จากนั้นตนก็คุยกับพวกที่มาทำร้าย ว่าจะเอายังไง พวกเขาก็บอกว่าให้พา น.ส.หนึ่ง มาตบกันตัวต่อตัวกับพวกเขาอีกไหม แต่ตนไม่ได้ให้น้องไป แต่เขาก็ปากดี ตอนแรกน้องเขาจะไม่แจ้งความตนจึงบอกให้ไปแจ้งความ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง ซึ่งน้องเขาก็กลัว เพราะฝ่ายคู่กรณีมี 3 คน ตนก็บอกว่าทางเรามีคลิปอยู่แล้ว จึงตัดสินใจพาน้องเข้าแจ้งความ ตนเห็นคลิปแล้วโมโหมาก อยากให้ตำรวจไปเอาตัวพวกนั้นมาลงโทษ และถ้าจะขอเคลียร์ตนก็ไม่ยอม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจะทำการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากพบเข้าข่ายความผิด จะดำเนินการตามกฎหมายทันที
 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม