หน้าแรก > สังคม

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นหนังสือลาออกจาก ผู้ช่วย รมต.ประจำกระทรวงสาธารณสุข ส่งถึงนายกฯ เศรษฐา รับผิดชอบเหตุโผล่บ้านบิ๊กแจ๊ส ชี้มีภารกิจจำเป็นต้องทำต่อ

วันที่ 12 กรกฎาคม 2024 เวลา 01:29


'วัน อยู่บำรุง' ยื่นหนังสือลาออกจาก ผู้ช่วย รมต.ประจำกระทรวงสาธารณสุข ส่งถึงนายกฯ เศรษฐา รับผิดชอบเหตุโผล่บ้านบิ๊กแจ๊ส ชี้มีภารกิจจำเป็นต้องทำต่อ

(11 ก.ค.67) ภายหลังจากที่นายวัน อยู่บำรุง โพสต์ข้อความประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข พร้อมไลฟ์สดร่ำไห้ปาดน้ำตา เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังปรากฎภาพนายวัน ไปร่วมติดตามผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ปทุมธานี ที่บ้านพักของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ปรากฎตามสื่อต่างๆ ขณะที่พรรคเพื่อไทยได้ให้การสนับสนุนนายชาญ พวงเพชร ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคู่แข่งของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เป็นเหตุให้น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เรียกเข้าพบนั้น

ล่าสุดวันที่ 11 กรกฎาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการส่งเผยแพร่หนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 กราบเรียน นายกรัฐมนตรี (ผ่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข) เรื่อง ขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ใจความระบุว่า ตามที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 70/2567 ลงวันที่ 16 ก.พ. 2567 เรื่อง มอบหมายให้กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ โดยมอบหมายให้ ข้าพเจ้า นายวัน อยู่บำรุง ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข อยู่ในบังคับบัญชาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นั้น

ข้าพเจ้าขอกราบเรียนต่อท่านว่า ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถแล้ว แต่ข้าพเจ้ายังมีภารกิจอื่นที่มีความจำเป็นต้องทำต่อไป ข้าพเจ้าจึงมีความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นตันไป

จึงกราบเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาต่อไปด้วย จะเป็นพระคุณ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม