หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจลงพื้นที่ ล่ามาเฟียอาหรับ กร่าง-ทำร้าย นักท่องเที่ยวชาวคูเวต บาดเจ็บ จ.ชลบุรี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2024 เวลา 04:31 น.


ตำรวจลงพื้นที่ ล่ามาเฟียอาหรับ กร่าง-ทำร้าย นักท่องเที่ยวชาวคูเวต บาดเจ็บ จ.ชลบุรี

(10 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีเหตุกลุ่มคนชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นกลุ่มชาวอาหรับ ทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวคูเวต จนสลบ แถมยังซิ่งรถเก๋งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โชว์กร่างเบิ้ลเครื่องส่งเสียงดังสนั่นไม่เกรงกลัวกฏหมายไทย เหตุเกิดหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง กลางซอยเย็นสบายพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงตี 3 ของวันนี้  (10 ก.ค.)

ล่าสุด เวลา 10.00 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หน้าแมนชั่นดังกล่าว พร้อมทั้งหาเบาะตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุ ร่วมถึงรถต้องสงสัย 2 คัน คือ รถเอสยูวี มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์ และ รถเก๋ง เซฟโรเลต สีดำ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นรถที่ขับหลบหนีหลังก่อเหตุ ส่วนปมสาเหตุที่ลงมือทำร้ายกัน ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามาจากเรื่องอะไร

ขณะที่ชาวคูเวตที่ถูกทำร้าย ทราบชื่อต่อมา คือ นาย ยูเซฟ อายุ 26 ปี มีการเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ในเบื้องต้นตำรวจมีการลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งตัวชาวคูเวตรายนีไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะนัดมาสอบปากคำภายในวันนี้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตาม จับกุมฝ่ายคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์

 

ข่าวยอดนิยม