หน้าแรก > ภูมิภาค

ตร.จับหนุ่มอ้างป่วยเป็นริดสีดวง เดินมากไม่ได้เลือดไหล จึงลักรถ จยย. หวังขับไปหาแม่ขอข้าวกิน ไม่ตั้งใจนำไปขาย จ.นนทบุรี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2024 เวลา 02:30 น.


ตร.จับหนุ่มอ้างป่วยเป็นริดสีดวง เดินมากไม่ได้เลือดไหล จึงลักรถ จยย. หวังขับไปหาแม่ขอข้าวกิน ไม่ตั้งใจนำไปขาย จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 ก.ค.67 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. พ.ต.ท.พงศ์สิน สุริยะอรุณศิริ รองผกก.สส.พ.ต.ท.วีรชนษ์ วงษ์นคร สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมนายวี (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อยู่ห้องเช่า ซอยศรีบุญยืน ประชาราษฏร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.พร้อมของกลางรถจยย.คันที่ก่อเหตุลักไป ก่อนนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

การจับกุมสืบเนื่องจาก นายชัย อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค.67 เวลาประมาณ 07.40 น.ได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน นนทบุรี ไว้ที่ลานจอดรถวัดเขมาภิรตาราม ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นได้ไปทำธุระ หลังจากทำธุระเสร็จ เวลาประมาณ 15.10 น.ได้กลับมาเพื่อจะขับรถกลับบ้าน ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายคือนาย วี อายุ 36 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณลานจอดรถจยย.ภายในวัด ใกล้ประตูทางออก จากนั้นคนร้ายทำทีเป็นเดินเหมือนเลือกรถ แล้วขึ้นคร่อมรถจยย.ก่อนจะถอยหลังและขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกพระราม 5 ถนนพิบูลสงคราม ซึ่งขณะก่อเหตุมีพระสงฆ์เดินอยู่บริเวณลานจอดรถ

สอบสวนนายวีระชัย ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุได้เดินจากบ้านเพื่อจะมาหาแม่ แถวสะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเงินกินข้าว พอมาถึงซุ้มประตูทางเข้าวัดเขมาภิรตาราม ตนเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวจอดเสียบกุญแจคาไว้ จึงได้ขับไปหาแม่ ตนเดินมาไกล และมีโรคริดสีดวง พอเดินมากเลือดจะไหน จึงตัดสินใจลักรถไป หลังจากนั้นได้ขับมาที่บ้าน ไม่ได้มีเจตนาลักไปขายแต่อย่างใด จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม