หน้าแรก > สังคม

"ครูปรีชา" ประสบอุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บ ที่จ.กาญจนบุรี ล่าสุดอาการปลอดภัย

วันที่ 10 กรกฎาคม 2024 เวลา 20:40 น.


10 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด แจ้งข่าวผ่านกลุ่มไลน์สื่อมวลชน ระบุว่า ครูปรีชา หรือ นายปรีชา ใคร่ครวญ คู่กรณีจากคดีหวย 30 ล้าน ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงานกัน ในพื้นที่ จ.กาญจบุรี

เบื้องต้นก่อนเกิดเหตุครูปรีชา เดินทางออกจากศาล แต่ปรากฏว่าระหว่างเดินทางกลับ รถเก๋งกลับไปชนเข้ากับรถอีกคัน จนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู อาการสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ศาลจังหวัดกาญจนบุรีนัดสืบพยานโจทก์ คดีที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือลุงจรูญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช ในความผิดฐานร่วมกันเบิกความเท็จต่อศาล

โดยนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความของลุงจรูญ เดินทางมาศาล พร้อมเผยว่า ในวันนี้ลุงจรูญไม่ได้มาด้วย เนื่องจากต้องไปเยี่ยมพ่อที่มีอาการป่วย ส่วนการสืบพยานโจทก์ในวันนี้ก็คงจะเป็นการสืบพยานในส่วนของทนายตั้ม

สำหรับอาการบาดเจ็บของครูปรีชา ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหักและจุกแน่นหน้าอก ส่วนคู่กรณีเป็นหญิงอายุ 44 ปี บาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง แพทย์ได้รักษาทั้งคู่จนอาการปลอดภัย  ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นถนนเลนสวนขึ้นเนิน รถเก๋งของครูปรีชาขับจากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าไปทาง อ.บ่อพลอย ก่อนจะชนประสานงากับรถของคู่กรณีที่ขับสวนมาจากทาง อ.บ่อพลอย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี

ส่วนสาเหตุแท้จริงตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม  

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม