หน้าแรก > สังคม

ผู้ว่ากทม.-ปลัดกทม. ตรวจเยี่ยมกองอำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัย "วัดสัมพันธวงศ์" เบื้องต้นพบว่ามีผู้ประสบภัย รวม 44 หลังคาเรือน 166 ราย

วันที่ 7 กรกฎาคม 2024 เวลา 17:36 น.


วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดพักอาศัยชั่วคราว และกองอำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเขตสัมพันธวงศ์ บริเวณ วัดสัมพันธวงศารมวรวิหาร (วัดเกาะ) โดยจากการสำรวจเบื้องต้นพบว่ามีผู้ประสบภัย รวม 44 หลังคาเรือน 166 ราย และยังมีผู้ประสบภัยทยอยมาลงทะเบียนอยู่เรื่อยๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งนี้ได้ร่วมแจกอาหารของใช้ต่างๆ แก่ผู้ประสบภัย

เวลาต่อมา พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่กองอำนวยการ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช โดยได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานร่วมกัน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้มากที่สุดโดยคำนึงว่าทุกคนคือผู้ประสบภัย ต้องช่วยเหลือกันและกัน ซึ่งกรุงเทพมหานครจะมีการเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรุงเทพมหานคร

ในการนี้นายวัลลภ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ พร้อมผู้บริหารสำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหารเขตสัมพันธวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม