หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มเมียนมา พลัดตกบ่อน้ำมีความลึกประมาณ 7 เมตร คาดจะเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ 5 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:14 น.


หนุ่มเมียนมา พลัดตกบ่อน้ำมีความลึกประมาณ 7 เมตร คาดจะเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2567  พ.ต.ท.นพรัตน์  ชูเพชรพงษ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ่อน้ำ ที่บ้านพานช้าง ในพื้นที่  หมู่ 7 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมประสานกู้ภัยอำเภอท่าฉางและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณสวนยางพารา และสวนปาล์มที่เพิ่งปลูกสร้าง ม.7 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้ๆขนำจะเป็นบ่อน้ำที่เพิ่งขุดลึกประมาณ 7 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต ทรายชื่อ  นายโทน อายุ 45 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ในน้ำที่มีความลึกไม่มากระดับน้ำประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างตัดยางพารา แทงปาล์ม และพักอาศัยอยู่ที่ขนำในสวนยางพาราเพียงคนเดียว ไม่มีญาติ ทราบว่าผู้ตายป่วยไม่สบาย  เพื่อนชาวเมียนมา เล่าว่า ตนเองมาหาผู้เสียชีวิต 2 วันแล้วแต่ไม่เจอ และวันนี้มาหาอีก และมาพบเห็นรองเท้าอยู่ในบ่อน้ำจึงรีบแจ้งนายจ้างให้ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสวียด สันนิษฐานคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะลื่นพลัดตกลงไปในบ่อน้ำและได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอท่าฉางเข้าช่วยเหลือ นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อน้ำและส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าฉางต่อไป

ข้อมูล/จาก/Surat OnlineNews 
 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม