หน้าแรก > ข่าวจราจร

นักเรียน ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ ลื่นดินโคลนเฉี่ยวชนขอบทาง ก่อนเสียหลักประสานงากับรถบรรทุกเสียชีวิต จ.นนทบุรี

วันที่ 4 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:00 น.


นักเรียน ม.5 ขี่รถจักรยานยนต์ ลื่นดินโคลนเฉี่ยวชนขอบทาง ก่อนเสียหลักประสานงากับรถบรรทุกเสียชีวิต จ.นนทบุรี  

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ชัยพฤกษ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาออก (บางบัวทอง-บางปะอิน) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นช่องทางจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม พบร่างของ นายเอ อายุ 16 ปีนักเรียนชั้น ม. 5 ของโรงเรียนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง สวมใส่ชุดพละสีเหลือง-ฟ้านอนเสียชีวิตจมกองเลือด ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง-ดำ ทะเบียน 127 กทม ล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นคนซ้อนท้ายคือ นายบี อายุ 16 ปีเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บที่แขนเพียงเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน กทม จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายที่กันชนหน้าด้านซ้าย โดยมี คนขับยังอยู่ในอาการตกใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ทางด้าน นายบี ให้การว่า ตนเองและเพื่อนกำลังขี่รถย้อนศรเพื่อไปเติมน้ำมันในปั๊มที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ในขณะที่เบี่ยงหลบรถ รถเกิดลื่นดินโคลนที่ขอบทาง ทำให้รถเสียหลักล้มและพุ่งไปชนรถบรรทุก

ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของโรงงานใกล้จุดเกิดเหตุยังพอที่จะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ในขณะที่รถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนขับขี่ย้อนศรและเกิดเสียหลักชนขอบฟุตบาทก่อนที่จะล้มและพุ่งไปหารถบรรทุกทำให้เกิดพุ่งชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและเพื่อนผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม