หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ก่อนถูกรถยนต์อเนกประสงค์ชนซ้ำ มีผู้เสียชีวิตเป็น 2 สามี-ภรรยา จ.เชียงใหม่

วันที่ 4 กรกฎาคม 2024 เวลา 03:34 น.


รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ก่อนถูกรถยนต์อเนกประสงค์ชนซ้ำ มีผู้เสียชีวิตเป็น 2 สามี-ภรรยา จ.เชียงใหม่


เมื่อเวลา 17.22 น. วันที่ 3 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันแล้วถูกรถยนต์ชนซ้ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสายป่าเดื่อ-ขัวมุง บ้านหัวดง หมู่6 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่


ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ป้ายทะเบียน 6472 กรุงเทพมหานคร, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว-ฟ้า ป้ายทะเบียน 9984 เชียงใหม่ ล้มคว่ำสภาพรถพังเสียหาย และใกล้กันพบรถยนต์อเนกประสงค์ โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ ป้ายทะเบียน 459 เชียงใหม่ ลักษณะชนเข้ากับกำแพงรั้วบ้านเรือน

จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย โดยรายแรก เป็นผู้หญิง ร่างติดค้างอยู่บนรั้วบ้านเรือน ส่วนอีกรายนอนอยู่ริมถนนเป็นผู้ชาย ทราบว่าเป็นสามี-ภรรยากัน และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทางอาสากู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.สารภี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จะมุ่งหน้ากลับบ้านพัก มาถึงที่เกิดเหตุเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ก่อนรถจะเสียหลักแล้วถูกรถยนต์อเนกประสงค์ชนซ้ำ ทำให้ตัวภรรยากระเด็นไปห้อยอยู่บนรั้ว ส่วนสามีเสียชีวิตที่ริมถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. เพื่อชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต อาสากู้ชีพ"กู้ภัยริมปิง"เชียงใหม่(อาสา003), สำนักข่าวเวียงพิงค์นิวส์

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม