หน้าแรก > ภูมิภาค

รวบพ่อค้ายาบ้าหัวชนวนตัวจ่ายยาในหมู่บ้าน สารภาพเสพยาตั้งแต่อายุ 15

วันที่ 28 มิถุนายน 2024 เวลา 23:59 น.


รวบพ่อค้ายาบ้าหัวชนวนตัวจ่ายยาในหมู่บ้าน สารภาพเสพยาตั้งแต่อายุ 15

กองบังคับการปราบปราม โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายทัศน์กร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “จำหน่ายโดยมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต” จับกุมได้ที่บริเวณถนนหน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.อุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด 

สืบเนื่องจากการสืบสวนขยายผลกลุ่มผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ ต.อุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายทัศน์กรฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นผู้ค้ารายย่อยในหมู่บ้าน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้ทำการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.13 ต.อุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและวางกำลังเพื่อเข้าจับกุม พบผู้ต้องหากำลังเดินอยู่บริเวณถนนในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าแสดงตัวและ
ทำการจับกุม จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า เริ่มเสพยาเสพติดตั้งแต่อายุ 15 ปี และเสพยาเสพติดครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3-4 มิ.ย.67 เวลา 07.00 น. จำนวน 1-2 เม็ด ที่ป่าเขียวไพรวัลย์ ม.13 ต.อุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ฝากเพื่อนซื้อเม็ดละ 50 บาท และช่วงต้น พ.ค.67 ผู้ต้องหาได้ไปรับยาเสพติดจากเพื่อนอีกคนมาจำนวน 30-40 เม็ด ขายเม็ดละ 50 บาท ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม