หน้าแรก > สังคม

รฟม. จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ Customer Care Day 2024 ในคอนเซ็ป MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

วันที่ 26 มิถุนายน 2024 เวลา 13:49 น.


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “Customer Care Day 2024” ในคอนเซ็ป “MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT” โดยส่งมอบความสนุกและสร้างรอยยิ้มกับกิจกรรมพิเศษแจกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT Plus มูลค่าเดินทาง 200 บาท (จำนวนจำกัด) และแจกของที่ระลึกอื่น ๆ ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) อาทิ กระเป๋าผ้าหลากสี จำนวน 200 ชิ้น ร่มพับ จำนวน 100 คัน และพวงกุญแจพร้อมเสื้อกันฝน จำนวน 100 ชิ้น ณ บริเวณชานชาลา ชั้น 4 สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานภายใต้โครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า เพื่อช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่าง ๆ หลากหลายและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าแทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลสอดคล้องตามนโยบายกระทรวงคมนาคม

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ รฟม. ได้ที่ www.mrta.co.th หรือ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม