หน้าแรก > ภูมิภาค

เศร้า! พบร่างแล้ว นักท่องเที่ยวถูกคลื่นซัดจมน้ำสูญหาย ที่หาดฟรีด้อม จ.ภูเก็ต

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 10:04 น.


24 มิถุนายนย 2567 จากกรณีเมื่อเวลา 16.10 น.ของวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน รับแจ้ง ว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล โดยไลฟการ์ดได้นำเจ็ตสกีออกไปช่วยเหลือมาได้ 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้ง 2 ราย โดยมีอีก 1 รายจมหายไปในทะเล จากนั้นประสานทีมประดำน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดตรวจสอบและค้นหา นายลูโววาดิโอ อัลลัน เดอรัต เจ อายุ 28 ปี สัญชาติเบลเยียม

โดยเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ยังคงบูรณาการกำลังทำการค้นหาชายชาวเบลเยียม อายุ 28 ปี ซึ่งลงเล่นน้ำบริเวณชายหาดฟรีดอมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในทะเลและบริเวณแนวโขดหินตลอดแนวชายหาดที่คาดว่าร่างของนักท่องเที่ยวอาจจะถูกคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง แต่การค้นหาทำได้ลำบาก เนื่องจากในทะเลยังมีคลื่นลมแรง

ล่าสุดเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.2567 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน ได้รับแจ้งว่า พบศพ นายลูโววาดิโอ อัลลัน เดอรัต เจ ถูกคลื่นซัดขึ้นบริเวณหาดฟรีดอมบีช สภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงว่ายน้ำสีดำ ไม่สวมเสื้อ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Phuket Times ภูเก็ตไทม์

ข่าวยอดนิยม