หน้าแรก > ภูมิภาค

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางรอซื้อตั๋วลงเรือจากเกาะสมุย ไปร่วมกิจกรรมฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงันในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง อย่างคึกคัก

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 02:46 น.


นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางรอซื้อตั๋วลงเรือจากเกาะสมุย ไปร่วมกิจกรรมฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงันในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง อย่างคึกคัก

วันนี้ 21 มิถุนายน 2567  ที่บริเวณ ท่าเรือบริษัทเรือเร็วลมพระยา จำกัด ชายหาดวัดพระลาน หมู่ 4 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติเดินทางมารอซื้อตั๋วเรือเพื่อเดินทางไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้  ที่จัดขึ้นบริเวณชายหาดริ้น หมู่ 6 ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน อย่างคึกคักเพื่อไปเที่ยวชมความงดงามของพระจันทร์เต็มดวงในคืนเดือนเพ็ญ  ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 และฉลองวันครีษมายัน เวลากลางวันยาวที่สุดในรอบปี สำหรับกิจกรรมฟูลมูนปาร์ตี้ ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ในรอบปี 2567 โดยบรรยากาศเริ่มมีความสวยงามของพระจันทร์ทรงกรดตั้งแต่คืนวันที่ 20 ที่ผ่านมา และวันนี้มีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางข้ามเกาะไปร่วมกิจกรรมจำนวนนี้เป็นมาก  
ขณะเดียวกัน ที่บริเวณท่าเรือของบริษัทฯ ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย เดินทางมาดูแลอำนวยความสะดวกรักษาความสงบเรียบร้อยให้นักท่องเที่ยวเพื่อให้การเดินทางมีความปลอดภัย คาดว่า จะทำให้เกิดรายได้ให้กับผู้ประกอบการด้านการบริการ  ร้านอาหาร ที่พัก ผู้ประกอบการเรือโดยสาร รถรับจ้าง  มีรายได้เพิ่มขึ้น

ขณะที่ นายอรุณ บุปผะโก ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาเกาะ ได้แจ้งหนังสือไปยังผู้ประกอบการเดินเรือ จากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอ่าวไทย มีกำลังแรงขึ้น ทำให้มีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งสำหรับคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง โดยอ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง มากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงและฝนตกหนัก

ขอบคุณภาพข่าวเชิดชาย
 

 

ข่าวยอดนิยม